7+ Cách bán đất nhanh nhất, mẹo hay, hiệu quả cần biết

Kinh doanh mua bán nhà đất là một kênh đầu tư mang lại giá trị cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên, để có thể thu lợi nhuận khủng, các bạn cần phải biết cách bán đất nhanh nhất để được giá. Bài viết dưới đây, Moonlight 1 – An Lạc Green Symphony sẽ giúp bạn biết được đâu là mẹo bán đất nhanh chóng.

Xem thêm: An Lạc Moonlight 1

1. Đăng tin trên các trang bất động sản uy tín, sử dụng hình ảnh thực tế

Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển như hiện nay, nhiều người đã áp dụng thành công internet trở thành công cụ rao bán nhà đất. Vì các trang bất động sản uy tín luôn có lượt khách tìm kiếm thông tin đông đảo. Khi các bạn đăng tin bán đất lên những trang đó thì càng có nhiều khách hàng biết và tìm đến.

Không những thế, khi bạn đăng thông tin thửa đất với những hình ảnh thực tế sẽ luôn là cách bán đất nhanh nhất mà không phải ai cũng biết. Những hình ảnh chính xác, ở nhiều góc độ khác nhau chắc chắn sẽ khiến người mua đất có thiện cảm, tìm kiếm thêm thông tin về mảnh đất này.

Từ đó, chúng ta có thể dễ dàng tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng tiềm năng mà không phải mất công sức trao đổi quá nhiều. Nhất là với những khách hàng chưa có ý định mua đất luôn.

Đăng tin bán đất trên các trang bất động sản uy tín, sử dụng hình ảnh thực tế

Đăng tin bán đất trên các trang bất động sản uy tín, sử dụng hình ảnh thực tế

Xem thêm: Căn hộ Moonlight Park View

2. Tìm nhà môi giới, chuyên viên môi giới giỏi hỗ trợ bán đất

Nếu như bạn không có kinh nghiệm và lần đầu tham gia hoạt động mua bán đất, thì cách bán đất hiệu quả nhất đó chính là tìm cho mình một nhà môi giới hoặc chuyên viên môi giới để hỗ trợ. Với những người đã có chuyên môn, kinh nghiệm bán đất nhanh, lại biết nắm bắt giá cả thị trường, các dự án, quy hoạch gần mảnh đất  của bạn, chắc chắn họ sẽ có những kỹ năng để thuyết phục khách hàng mua đất của bạn trong thời gian nhanh nhất.

Tuy nhiên, các bạn cũng đừng bao giờ phó mặc hết tất cả cho chuyên viên môi giới. Hãy tìm cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín hay nhà môi giới có trách nhiệm. Nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến công việc của bạn mà mảnh đất thì vẫn không thể bán đi.

Tìm nhà môi giới, chuyên viên môi giới giỏi hỗ trợ bán đất

Tìm nhà môi giới, chuyên viên môi giới giỏi hỗ trợ bán đất

Xem thêm: Các loại thuế khi mua bán đất gồm những gì?

3. Sử dụng tờ rơi, băng rôn hay treo biển rao bán đất tại các địa điểm đông người

Ngoài hình thức mua bán nhà đất online, bạn cũng có thể chủ động tìm kiếm khách hàng thông qua việc phát tờ, băng rôn hay treo biển rao bán tại các địa điểm đông người qua lại như chung cư, hàng quán, toà nhà văn phòng. Cách bán đất nhanh nhất này giúp bạn thu hút sự chú ý của những người đi ngang qua và khi họ có nhu cầu mua đất, họ sẽ liên lạc ngay với bạn.

Tuy nhiên, khi sử dụng cách này, bạn cần ghi rõ thông tin, số điện thoại của mình để khách hàng có thể dễ dàng liên lạc. Đặc biệt, cần có sự đánh giá và phân tích kỹ lưỡng thị trường để tìm đúng đối tượng, tránh lãng phí thời gian và công sức.

Sử dụng các tờ rơi, băng rôn hay treo biển rao tại các địa điểm đông người

Sử dụng các tờ rơi, băng rôn hay treo biển rao tại các địa điểm đông người

Xem thêm: Đất quy hoạch treo? Có nên mua đất quy hoạch treo sử dụng không?

4. Xác định được các nhu cầu và đối tượng khách hàng

Nếu thắc mắc muốn bán đất nhanh phải làm sao thì chúng tôi khuyên bạn phải xác định được nhu cầu và đối tượng khách hàng tiềm năng. Khi đó, bạn có thể phân chia ra các đối tượng khách hàng mà mình hướng đến để từ đó có những chiến lược riêng, thuyết phục họ mua đất.

Việc xác định đúng đối tượng khách hàng sẽ giúp bạn tiếp cận và tư vấn hiệu quả hơn. Vì mỗi đối tượng khách hàng khác nhau sẽ có những nhu cầu khác nhau, do đó, phương án tiếp cận, tư vấn và chiến lược bán hàng cũng phải khác nhau. Khi xác định được đối tượng và nhu cầu của khách hàng chính là cơ sở giúp bạn phân tích được tâm lý của khách mua, từ đó  đưa ra những thông tin thật sự cần thiết và phù hợp với đối tượng khách hàng.

Xác định được những nhu cầu và đối tượng khách hàng

Xác định được những nhu cầu và đối tượng khách hàng

5. Cung cấp giấy tờ đất đã được công chứng, thông tin chính xác

Một cách bán đất nhanh chóng mà bạn không thể bỏ qua đó chính là cần cung cấp thông tin giấy tờ đất đã được công chứng. Đây chính là giấy tờ chứng thực về quyền làm chủ mảnh đất như: sổ đỏ, sổ hồng bản gốc, có dấu xác nhận của cơ quan thẩm quyền kèm theo các thông tin chính chủ chính xác. Điều này sẽ làm tăng cao mức độ tin tưởng của người mua.

Trước thực trạng mua bán đất ảo phổ biến như hiện nay thì đây được xem là giải pháp hiệu quả, đánh trúng vào tâm lý lo sợ của nhiều nhà đầu tư. Nếu họ quan tâm đến mảnh đất của bạn hãy chủ động hẹn gặp mặt trực tiếp để xem đất và kiểm tra tất cả giấy tờ pháp lý có liên quan.

Cung cấp các giấy tờ đất đã được công chứng, thông tin chính xác

Cung cấp các giấy tờ đất đã được công chứng, thông tin chính xác

6. Định giá mảnh đất cần bán ở mức hợp lý

Giá bán đất chính là yếu tố quan trọng mà người mua luôn quan tâm. Vì vậy, trước khi tiến hành việc bán đất cần định giá một cách chính xác. Hiện nay, giá trị của một thửa đất phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: giá trị thị trường vào thời điểm đó, quy hoạch trong tương lai, lợi thế, tiềm năng của mảnh đất.

Điều này đòi hỏi bạn phải là một người am hiểu về thị trường và mảnh đất định bán, từ đó có cơ sở và đưa ra một mức giá cụ thể. Tránh trường hợp định giá mảnh đất quá cao hoặc quá thấp. Nếu giá quá đất thấp bạn sẽ bị thiệt. Nhưng nếu giá đất quá cao, bạn sẽ khó thuyết phục được khách hàng mua nếu bạn không đưa ra được những lý do cụ thể.

Tốt nhất, trước khi bán bạn hãy tham khảo giá của những thửa đất lân cận để cân nhắc đưa ra mức giá hợp lý nhất. Đồng thời, khi rao bán đất chúng ta cũng nên đưa ra khoảng giá cụ thể. Để người mua đánh giá xem mức chi đầu tư đó có phù hợp với điều kiện và nhu cầu thực tế của họ hay không.

Định giá mảnh đất cần bán ở mức hợp lý

 Định giá mảnh đất cần bán ở mức hợp lý

7. Bổ sung kiến thức về luật đất đai, pháp lý

Khi tham gia vào giao dịch bất động sản, chúng ta hãy trang bị, bổ sung cho mình thêm những kiến thức về luật đất đai, cũng như những thủ tục pháp lý rõ ràng. Để trong quá trình mua bán đất, bạn sẽ tránh được những rủi ro khi làm hợp đồng, sang tên chủ sở hữu….

Đặc biệt, khi thực hiện bất kỳ thỏa thuận nào cũng cần phải có văn bản, có chữ ký của hai bên và được công chứng rõ ràng. Việc trang bị kiến thức pháp luật không chỉ giúp chúng ta làm thủ tục nhanh gọn, tránh sai sót. Nó còn chứng tỏ với người mua rằng, bạn là người am hiểu về lĩnh vực này.

Bổ sung kiến thức về luật đất đai, pháp lý để thủ tục mua bán dễ dàng hơn

Bổ sung kiến thức về luật đất đai, pháp lý để thủ tục mua bán dễ dàng hơn

Kết luận

Bài viết trên đây đã chia sẻ 7 cách bán đất nhanh nhất được khá nhiều người áp dụng thành công. Với những bí kíp này, Moonlight 1 – An Lạc Green Symphony hy vọng người bán và người mua bất động sản sẽ không mất nhiều thời gian, công sức. Đồng thời nó cũng tăng cơ hội giao dịch mua bán đất thành công, tránh xảy ra rủi ro về tài chính.

Nguồn bài viết: https://anlacmoonlight.vn

Tin tức liên quan

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

Nhận Chính Sách Ưu Đãi Mới Nhất

Copyright 2022. Moonlight 1 - CĐT Anlac Group. All rights reserved.

Phone icon Messenger icon Zalo icon
Arrow icon